ส่งข้อความ

ยินดีต้อนรับสู่โลกของ Diamond และ CBN Industrial Tools-Zhengzhou Shine Abrasives Co.,Ltd จากประเทศจีน

บ้าน ข่าว

ผลของการควบคุมคุณภาพของผงโลหะต่อการทํางานของเครื่องมือเพชร

บริษัท ข่าว
ผลของการควบคุมคุณภาพของผงโลหะต่อการทํางานของเครื่องมือเพชร
ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ผลของการควบคุมคุณภาพของผงโลหะต่อการทํางานของเครื่องมือเพชร

คุณภาพของผงโลหะเป็นปัจจัยสําคัญในการกําหนดกระบวนการซินเตอร์และผลิตภัณฑ์ที่เสร็จสิ้นของเครื่องมือเพชรที่เชื่อมโยงโลหะมีตัวชี้วัดการทํางานหลายอย่างที่นิยามคุณภาพของผงโลหะในนั้น มีตัวชี้วัดหลายอย่าง เช่น ปริมาณออกซิเจน ขนาดอนุภาคและอัตราการปลดปล่อยมีผลกระทบที่สําคัญต่อการใช้งานเชิงปฏิบัติการและกําหนดโดยตรงความเหมือนกันของผสมเครื่องมือ, ความสามารถในการปรับปรุงในการกดเย็น และความหนาแน่นในการกดเย็น , ระดับการซินเตอร์, ความหนาแน่นของการซินเตอร์, ความแข็งแรงในการซินเตอร์, ความแข็งแรงในการบิด, ความแข็งแรงในการถือเพชรของเมทริกซ์และชุดของตัวชี้วัดผลประกอบการ เช่นผลประกอบการสวมของเมทริกซ์จากมุมมองของผลกระทบการใช้จริง, ผลของสารประกอบออกซิเจนในผงบนเครื่องมือเพชรเป็นปัจจัยหลัก.

ครับอิทธิพลของปริมาณออกซิเจนในผงต่อเครื่องมือเพชรคือดังนี้

ครับ1. ผลต่อความสามารถในการพิมพ์เย็น

ครับค่าสารออกซิเจนที่สูงขึ้น ความสามารถในการพิมพ์เย็นที่แย่ลง: เหตุผลหลักคือว่าโลหะออกไซด์จะแข็งกระดองและลดความแข็งแรงซึ่งเป็นอันตรายต่อการพิมพ์โดยเฉพาะเมื่อปริมาณออกซิเจนบนพื้นผิวของผงสูงเกินไป, การติดตามผงจะเพิ่มขึ้น.ทําให้ความสามารถในการพิมพ์เย็นแย่ลงในการผลิตจริง เมื่อปริมาณการผสมเป็นจํานวนมาก การพิมพ์แบบพิมพ์เย็นมักจะเสื่อมเสื่อมหลังจากที่ผงไม่ได้ใช้และเก็บไว้เป็นระยะเวลาปัจจัยนี้เกี่ยวข้องกับการออกซิเดนของผงโดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาพภูมิอากาศที่ชื้น ปัญหาก็ยิ่งเด่น

ครับ2. ผลต่ออุณหภูมิการซินเตอร์และความมั่นคงของกระบวนการ

ครับสูงกว่าปริมาณออกซิเจน สูงกว่าอุณหภูมิการซินเตอร์ของเมทริกซ์และความมั่นคงในการซินเตอร์ที่แย่ลงลดกิจกรรมบนผิวของอนุภาคผงได้มากสะกดความแข็งแรงในการเชื่อมต่อระหว่างผิวระหว่างอนุภาคผงระหว่างกระบวนการซินเตอร์, สะกดกระบวนการสับสน, ลดความแข็งแรงในการเชื่อมต่อระหว่างผิวระหว่างอนุภาคโดยการลด มันเพิ่มความแข็งแรงของเมทริกซ์ในการถือเพชร.

ครับผลการทดลองแสดงให้เห็นว่า ปริมาณออกซิเจนที่สูงขึ้น อุณหภูมิการซินเตอร์ที่สูงขึ้นอัตราการสูญเสียของวัสดุที่มีจุดละลายต่ํายิ่งใหญ่และการทํางานของเมทริกซ์จะแย่ลง

ครับการมีอ๊อกไซด์บนผิวบกวนการเชื่อมต่อระหว่างผิวและสับสนธิระหว่างอนุภาคผงโลหะระหว่างกระบวนการซินเทอร์ ทําให้เกิดผลกระทบต่อกระบวนการผสมผสมซินเทอร์

ครับ3. ผลต่อความแข็งแรงในการซินเตอร์ของเมทริกซ์

ครับภายใต้อุณหภูมิและความดันในการซินเทอร์เดียวกัน ยิ่งมีปริมาณออกซิเจนสูงขึ้น ความแข็งแรงในการซินเทอร์ของเนื้อสัตว์จะต่ําลง

ครับค่าสารออกซิเจนในผงโลหะที่สูงขึ้น ความหนาแน่นของการกดเย็นจะแย่ลง มีรู "สะพาน" มากมายในคอมแพคต์ ซึ่งยากที่จะกําจัดระหว่างการซินเตอร์

ครับ4. ผลต่อความแข็งของเมทริกซ์ซินเตอร์

ครับความแข็งแรงของเมทริกซ์ที่ซินเทรสเป็นส่วนใหญ่ที่เกี่ยวข้องกับคุณสมบัติของอนุภาคผงโลหะ, ความเหมือนกันโครงสร้าง, ความแข็งแรงการเชื่อมต่อระหว่างและระดับการหนาแน่น ( porosity).เนื้อหาออกซิเจนของผงโลหะไม่มีผลกระทบที่สําคัญต่อความแข็งแรงของตัวอย่างที่ซินเตอร์ถ้าออกไซด์ภายในผงถูกกระจายในสภาพกระจายมันจะเพิ่มพลังงานการบิดเบือนตัวกระจกภายในอนุภาคผงและเพิ่มความแข็งของอนุภาค

ครับ5. ผลต่อเนื้อเยื่อและความแน่นของเนื้อศพ

ครับเนื้อหาออกซิเจน, โดยเฉพาะเนื้อหาออกซิเจนบนผิวของอนุภาคผงมีอิทธิพลมากต่อโครงสร้างและความหนาแน่นของเมทริกซ์ซินเตอร์ยิ่งดีขึ้น ก็จะได้เมทริกซ์ที่มีความเหมือนกันที่ดี, แรงผูกผูกผสานชิ้นส่วนที่แข็งแกร่ง และความหนาแน่นสูง สร้างสรรค์ที่ส่งเสริมการปรับปรุงความแข็งแรงทางกลของเมทริกซ์กับเพชร

ครับ6. ผลต่อการสกัดลอกเนื้อสัตว์

ครับวิธีสกัดระหว่างผงเมทริกซ์ซินเตอร์:

ครับอันดับแรก มันพึ่งพาวัสดุที่มีจุดละลายต่ํา (Sn, Zn ฯลฯ) เพื่อละลายและกระจายและละลายที่อินเตอร์เฟซของอนุภาคเพื่อสร้างสารละลายแข็ง, ระยะกลางหรือสารประกอบ

ครับอย่างที่สอง การกระจายกระจายกันระหว่าง ผิวหน้าของอนุภาคแข็ง

ครับยิ่งมีปริมาณออกซิเจนสูงในผงโลหะ ยิ่งมีผลต่อการผสมของเมทริกซ์ที่ซินเทอร์ลงมาก ยิ่งมีคุณสมบัติทางกลของเมทริกซ์ที่แย่ลงและยิ่งแย่ลง ความแข็งแรงทางกลของเพชร.

ครับการทดลองแสดงให้เห็นว่าเมื่อปริมาณออกซิเจนของผง Fe กว่า 5000 × 10-6 ความสามารถในการปิดเพชรของเมทริกซ์จะแย่แมทริกซ์ลอยโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อปริมาณออกซิเจนเกิน 7000 × 10-6 โครงสร้างคล้ายกับ "ทูฟู" ที่คล้ายกับโครงสร้างเมทริกซ์เสียความสามารถในการถือเพชร.

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ผลของการควบคุมคุณภาพของผงโลหะต่อการทํางานของเครื่องมือเพชร  0

ผับเวลา : 2024-04-08 08:27:49 >> รายการข่าว
รายละเอียดการติดต่อ
ZHENGZHOU SHINE ABRASIVES CO.,LTD

ผู้ติดต่อ: Mr. Lenny Li

โทร: 15003895611

แฟกซ์: 86-371-67129055

ส่งคำถามของคุณกับเราโดยตรง
ล้อเพชรเรซินบอนด์

แสงบัด แดมอนด์ แดมอนด์ เครื่องบด 115mm 11V9 รูปแบบถ้วยไฟ

D126 เครื่องบดเพชรขนาด 75 มม สําหรับแกร่งใบคาร์ไบด

4A2 5' วงล้อเพชรผูกเรซินสําหรับคาร์ไบด

4.5'' ผูกผสมธาตุเพชร 11V9 รูปแบบถ้วยไฟ

1A1 ล้อเพชร

12'' กระจกกระจก Cbn ล้อบด D126 บดกระบอก

1A1 เครื่องบด Cbn กระจกขนาด 350 มม สําหรับบดเหล็ก

ISO 1A1 ล้อเพชร 500 มม คาร์บิด วัสดุ การบดผิว

แสงบัด 1A1 วงล้อเพชรสําหรับการคมคาร์ไบด์ 30'

ล้อลับคม CBN

B126 150mm Cbn ล้อ 6 นิ้ว สําหรับ Lenox Woodturning การบด

22.2 มิลลิเมตร ห่างฟัน CBN ล้อคม 8 นิ้ว 203 มิลลิเมตร

9A1 10 นิ้ว 8 นิ้ว Cbn ล้อบด

Radius Edge Cubic Boron Nitride Grinding Wheel สําหรับเครื่องมือเหล็ก 8 นิ้ว 5/8 " Arbor

ขอใบเสนอราคา
นโยบายความเป็นส่วนตัว | จีน ดี คุณภาพ ล้อเพชรเรซินบอนด์ ผู้ผลิต. © 2022 - 2024 diamondgrinding-wheels.com. All Rights Reserved.